Tốp game kiếm hiệp cho điện thoại hay nhất hiện nay

Nghành công nghiệp game đang ngày càng phát triển ở Việt Nam, số người chơi game di động ngày càng tăng và số nhà phát triển cũng theo đó ra đời. Và thể loại game kiếm hiệp được yêu thích hơn cả, rất nhiều game kiếm hiệp được phát hành trong năm 2014 tuy nhiên không phải game nào cũng được nhiều người chơi đón nhận. Ở bài này admin sẽ giới thiệu đến các bạn top game kiếm hiệp hay nhất cho android đồng thời cũng hỗ trợ cho nhiều dòng điện thoại khác như Java, IOS.

1. Phong Vân Truyền Kỳ

phong-van-truyen-ky
Phong Vân tựa game kiếm hiệp nhập ngoại do CMN độc quyền phát hành tại Việt Nam từ năm 2013 đến nay sức hút của game vẫn vô cùng lớn. Đến với Phong Vân Truyền Kỳ Mobile bạn sẽ tham gia vào các hoạt động vô cùng thú vị như: Tính năng kết hôn, mở phụ bản mới, nhiệm vụ... Các nhiệm vụ trong game xuyên suốt từ NPC này qua NPC khác rất thú vị. Có thể nói nội dung chơi Phong Vân Truyền Kỳ không khác gì so với một game PC khủng. Không những hay về nội dung mà đồ họa trong game cũng rất đẹp, lấy lòng game thủ ngay từ lần chơi đầu tiên. 
Tải game tại Trang chủ Phong Vân Truyền Kỳ (Java,Android,IOS,PC)

2. Võ Lâm 3

vo-lam-3-mobile

Võ Lâm 3 cái tên giống với một game PC huyền thoại vài năm về trước khi làm mưa làm gió trên thị trường game PC. Hồi đó mọi quán internet đều thấy mọi người chơi Võ Lâm, giờ đây thì Võ Lâm PC đã được thay bằng game Võ Lâm 3 phiên bản Mobile. Tuy đã ra mắt được hơn 1 năm nhưng sức hút của Võ Lâm 3 vẫn không hề thay đổi. Cũng lối chơi nhập vai thực hiện nhiệm vụ tuy nhiên mỗi game cũng sẽ có một đặc điểm riêng, có cái hay riêng của nó nên không thể so sánh chi tiết. Bạn có thể tải võ lâm 3 theo link dưới
Tải võ lâm 3 Android,Java

3. Thiên Thần Truyện

game-thien-than-truyen

Tựa game kiếm hiệp vô cùng thú vị với góc nhìn ngang , thay vì với góc nhìn thẳng đứng thì sự thay đổi này của Game Thiên Thần Truyện thì bước đầu cũng sẽ gây khó khăn với người chơi nhưng khi đã thành thạo thì sẽ lại cảm thấy rất thú vị.  Game cũng có rất nhiều hệ thống đặc biệt như: Thú cưỡi, vũ khí,nhân vật... map vô cùng lớn và nội chơi phong phú kèm theo những bản nhạc du dương được lồng vào sẽ mang lại cho người chơi nhiều điều thú vị.
Tải thiên thần truyện (Android,IOS)

4. Game Kiếm Hiệp - Tương Dương Chí Chiến

game-kiem-hiep
Cũng thuộc dòng game kiếm hiệp như chính cái tên của nó. Game có đồ họa đẹp và cốt truyện hay, được nhiều game thủ đánh giá là một trong những game đáng chơi nhất trong năm 2014. 

Tải kiếm hiệp mobile 

5. Thiên Địa Quyết

Thiên Địa Quyết là một gMO nhập vai kiếm hiệp cổ điển có đồ họa rực rỡ. Bước vào game người chơi sẽ có cảm giác được trải nghiệm lại game Võ Lâm Truyền Kỳ một thời. Thiên Địa Quyết có nội dung chơi rất đặc sắc, nhiệm vụ cho bạn làm hoài không hết, Map rộng lớn và kèm theo đó là hệ thống võ công vô cùng đồ sộ và được chia ra như sau: Võ công môn phái, Võ công giang hồ, võ công bang hội, Võ công sát khí.
Bạn cũng có thể chơi Thiên Địa Quyết trên nhiều dòng máy khác nhau từ Android,Java,IOS đến chơi trên PC.
Tải Thiên Địa Quyết theo link này (Java,Android,IOS)
Chúc các bạn tìm được một game ưng ý nhé, nếu bạn thấy một game kiếm hiệp nào đó hay hơn thì có thể để lại comment ở dưới để mọi người cùng chơi nhé! Cảm ơn các bạn.