Tải Kiếm Hiệp 210 - Game Kiếm Hiệp 210

không để các game thủ chờ lâu tiếp nối phiên bản kiếm hiệp 290 là phiên bản               
kiếm hiệp 210 với bộ mặt hoàn toàn mới thiên hạ ngũ tuyệt hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn và rinh quà khủng từ chuỗi sự kiện tháng 4. 
Thiên Hạ Ngũ Tuyệt là những vị tông sư võ học đức cao vọng trọng nhất trong giang hồ, là những người mang trong mình võ công tuyệt thế làm giang hồ kính phục. Được kề vai chiến đấu cùng những tuyệt thế anh hào hay học tập những bộ tâm pháp độc môn của các môn phái sẽ không còn là ước muốn xa vời cho võ lâm nhân sĩ trong phiên bản 210.

Link tải :
Tất cả các dòng máy Android
Kiemhiep2.1.0.apk
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad
Kiemhiep2.1.0.ipa

Ngoài ra, trong phiên bản Thiên Hạ Ngũ Tuyệt kiếm hiệp 210 sẽ tối ưu hóa các tính nănghoạt động của võ lâm để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho võ lâm nhân sĩ khi tham gia các hoạt động này. Cuộc sống phiêu bạt giang hồ của Quý nhân sĩ sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với những thay đổi mới này.
Thiên Hạ Ngũ Tuyệt chính là cơ hội để các anh thư hào kiệt thể hiện bản lĩnh, triển lộ tuyệt học võ công, chinh phục ngôi vị đỉnh cao vạn người mơ ước.Phong vân quật khởi, vị anh hùng nào sẽ vững bước tiến lên ngôi vị Chí Tôn trên hành trình đầy chông gai và thử thách phía trước?
hãy nhanh tay tải game kiếm hiệp 210 để cùng trải nghiệm và rinh quà khủng ,hứa hẹn chỉ có tại game kiếm hiệp 210