Ngũ Đế 158 - Tải Ngũ Đế 158 cho điện thoại

Trong ngày lễ Halloween, phiên bản Ngũ Đế 158 đã được cho ra mắt game thủ với vô vàn tính năng mới cũng như những sự kiện đặc biệt chắc chắn sẽ giúp người chơi thoải mái và lôi cuốn hơn nữa cùng Ngũ Đế.


Tải game cho điện thoại: Miễn phí



Những tính năng trong game :
Thêm chức năng Auto tự động, giảm thời gian chơi
Chức năng này sẽ giảm thời lượng chơi, nhưng không vì đó mà làm mất đi khí thế hay sức hấp dẫn của trận đấu. Ngược lại, nó giúp người chơi thoát ,khỏi cảm giác ngao ngán và nhàm chán.
Cập nhất mới theo mùa:
Ngũ Đế 158 không ngừng làm mới mình. Tùy theo từng mùa, BQT sẽ thổi vào game những hơi hướng khác biệt từ giao diện đến các tính năng, sự kiện để mang đến cho người chơi không gian tươi
mát, phù hợp.
Tính năng bang hội cũng đươc nâng cấp nhằm tối đa hóa sự liên kết giữa các người chơi. Ccá game thủ không chỉ giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức qua các ván đấu mà sẽ cùng tham gia các nhiệm vụ để khẳng định bản lĩnh và mang về những phần quà giá trị. Halloween này, rất nhiều quái vật xuất hiện trong game đấy! Hãy hóa thân thành các anh hùng để đưa lũ quái vật này về địa ngục đi nhé!
Bổ sung Quay số trúng vật phẩm:
Sẽ có thêm NPC Shen trong phiên bản Ngũ Đế 158 lần này. Bạn có thể tham gia quay số để sở hữu các vật phẩm có giá trị bình thường đến cực hiếm. Chăm chỉ quay vật phẩm biết đâu thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn!
Bạn đang là chủ nhân của những món vật phẩm quý giá. Bạn lo lắng tình trạng mất cắp xảy ra. Am hiểu sự hoang mang của bạn, nay Ngũ Đế 158 update thêm tính năng Mật khẩu rương để giúp người chơi có thể bảo vệ đồ đạc, vũ khí của chính mình. Còn về cách đặt mật khẩu thì khi vào Game sẽ có hướng dẫn cụ thể nha các bạn!
Quá đã phải không nào anh em, tải ngay thôi các bạn ơi.